ATALINK đồng hành cùng HBA tại chương trình họp mặt thường niên năm 2021

Chiều 27/4/2021, Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM (HBA) đã tổ chức buổi Họp mặt doanh nghiệp thường niên triển khai chương trình công tác năm 2021 và ký kết hợp tác giữa HBA với các đối tác chiến lược. Đây là sự kiện thường niên của Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM nhằm báo cáo các kết quả hoạt động đã diễn ra và triển khai các hoạt động trong tương lai.
Sự kiện với sự có mặt của các cấp lãnh đạo Sở Công thương TP.HCM, Sở Tài nguyên Môi trường Tp.HCM, Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM, Cảnh sát PCCC TP.HCM, đại diện của gần 200 doanh nghiệp thuộc Khu chế xuất, Khu công nghiệp và Khu công nghệ Cao (KCX – KCN – KCNC); cùng các đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực: công nghệ số, điện mặt trời mái nhà, hội viên,… ; các đơn vị đồng hành với HBA trong suốt quá trình hoạt động.

ATALINK hân hạnh đồng hành cùng HBA tại chương trình này. Tại sự kiện, Gian hàng của ATALINK đã được đón tiếp quý Doanh nghiệp quan tâm về Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng và Nền tảng kết nối giao thương B2B.

Một số hình ảnh tại sự kiện: