ATALINK đồng hành cùng SỰ KIỆN HAWEE KẾT NỐI GIAO THƯƠNG 2020

Vào ngày 29/12/2020 đã diễn ra sự kiện KẾT NỐI GIAO THƯƠNG 2020 do HAWEE tổ chức. Đây cũng là chương trình kết thúc một năm hoạt động tuy khó khăn nhưng vẫn sôi nổi trong bối cảnh Covid của HAWEE.

So với năm 2019, sự kiện “Kết nối giao thương Hawee 2020” tổ chức qui mô lớn hơn với 120 gian hàng, hơn 800 doanh nhân, doanh nghiệp đến từ các Hội, Hiệp Hội tại TP Hồ Chí Minh, Hawee và 20 tỉnh thành tham gia cùng đại diện một số Hiệp hội nước ngoài tại Việt Nam như Singapore, Malaysia, Úc, Canada, Ấn Độ…

Không chỉ dừng ở việc mua – bán tại chỗ, sự kiện còn hướng đến tăng cường giao lưu, trao đổi, tiếp cận thông tin một cách rộng rãi và đi vào chiều sâu, tạo tiền để cho những hoạt động xúc tiến thương mại dài lâu. Những DN tham gia được tiếp cận trực tiếp với một số quỹ đầu tư: Seaf, Oxfam; ngân hàng Shinhan bank; các đầu mối lưu thông phân phối hàng hóa, từ đại lý các cấp, chợ đầu mối, chuỗi hệ thống bán lẻ Coop Mart; có cơ hội mở rộng ra thị trường toàn quốc và nước ngoài. Các DN kết nối thành công sẽ cùng nhau ký kết hợp tác ngay tại sự kiện.

Tại sự kiện, ATALINK đã đồng hành cùng các Doanh nghiệp và Doanh nhân tham gia trong chuỗi sự kiện Kết nối giao thương, giới thiệu về Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng, hỗ trợ đắc lực cho Doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại sự kiện