ATALINK ký kết hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang

Vào sáng 18/07/2020, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang và Công ty TNHH Công Nghệ Atalink đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai giải pháp chuyển đổi số, kết nối các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước; phối hợp với Tổng cục Thuế giải đáp thắc mắc về chứng từ kế toán và hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại lễ ký kết, Lãnh đạo Đại diện Công ty TNHH công nghệ Atalink đã giới thiệu về Atalink. Theo đó, Atalink là một giải pháp Quản trị chuỗi cung ứng B2B trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Đối với doanh nghiệp và tổ chức kinh tế khác ở tỉnh có thể kết nối giao thương tới dữ liệu trung tâm xúc tiến thương mại 63 tỉnh, thành, 57 thương vụ tại nước ngoài, 16 tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam, 800.000 doanh nghiệp, 400 khu công nghiệp, khu chế xuất, 17 khu kinh tế ven biển, 22.456 Hợp tác xã, 540 làng nghề, 400 Hội/ Hiệp hội. 

Trên Atalink, doanh nghiệp được chuyển đổi số miễn phí trong vận hành, quản lý doanh nghiệp, và một số tính năng: mã hóa sản phẩm, hoạt động mua sắm hàng hóa, giới thiệu, chào mời sản phẩm đến khách hàng nhanh và chính xác; tăng cường quan hệ, giao thương giữa các thành viên, các tổ chức trong tỉnh và các doanh nghiệp khác trên lãnh thổ Việt Nam… Cũng tại hội nghị, cán bộ Tổng cục Thuế đã phổ biến và giải đáp các vướng mắc của doanh nghiệp về thuế, chứng từ kế toán và hóa đơn điện tử. 

Một số báo đài đưa tin: