CLB Doanh Nhân Nam Định tại TP.HCM phối hợp cùng ATALINK triển khai sàn TMĐT B2B

Vào ngày 3/10/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Doanh nhân (CLB) Nam Định tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra mắt “Ban Thương mại – Dịch vụ”. Đây được coi là dấu mốc quan trọng trong chặng đường hình thành và phát triển của cộng đồng Doanh nhân Nam Định tại TPHCM.

Buổi ra mắt thu hút hơn 100 thành viên là chủ doanh nghiệp đang hoạt động, kinh doanh các ngành nghề dịch vụ, thương mại tại TP Hồ Chí Minh. Đây là dịp gặp gỡ, kết nối hoạt động kinh doanh, hợp tác giữa các hội viên với mục tiêu xây dựng CLB “Liên kết – Phát triển – Bền Vững”.

Cũng tại buổi hôm đó, CLB Doanh Nhân Nam Định đã phối hợp cùng Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ATALINK chính thức ra mắt Sàn thương mại điện tử (TMĐT) B2B dành cho Hội và Doanh nghiệp Hội viên. Sàn TMĐT B2B trên nền tảng của ATALINK sẽ giúp các Doanh nghiệp Hội viên nâng cao hiệu quả kết nối giao thương và quản trị chuỗi cung ứng. Bên cạnh đó, những tính năng dành cho Hội trên nền tảng hỗ trợ đắc lực cho Ban Chấp Hành Hội, trong công tác quản lý và tổ chức các hoạt động giao thương trực tuyến đến Hội viên.

Đây cũng là hoạt động nhằm tạo sân chơi mới, kết nối các Doanh nghiệp Hội viên, từ đó nâng cao việc hợp tác, hỗ trợ giữa các Doanh nghiệp, Doanh nhân người Nam Định nói riêng và toàn thể doanh nhân tại TP Hồ Chí Minh nói chung sau đại dịch Covid-19.

Một số báo đài đưa tin: