HBA giới thiệu tại KCN Vĩnh Lộc về Sàn TMĐT B2B dành cho DN KCN, trên nền tảng ATALINK

Tiếp nối thành công của phiên hội thảo 1, 2, 3 dành cho các đơn vị quản lý và chủ đầu tư các khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX) tại TP.HCM, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM (HEPZA), Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) tiếp tục phối hợp tổ chức các phiên 4 của “Chuỗi Hội thảo Khu công nghiệp thông minh” dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong KCN / KCX. Phiên hội thảo thứ 4 được diễn ra vào ngày 05/11/2020 tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (quận Bình Tân).

Trình bày tại các phiên hội thảo này, Bà Nguyễn Thu Trang, Phó chủ nhiệm Chương trình Kết nối giao thương của Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM (HBA), đã giới thiệu giải pháp kết nối giao thương, xây dựng chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp KCN / KCX TP.HCM trên nền tảng ATALINK.

ATALINK giúp kết nối nhà cung cấp và xây dựng được chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp trong KCN / KCX với mục tiêu 3.000 – 5.000 nhà cung cấp được kết nối thành công. Hiện nay có rất nhiều hội, hiệp hội, tổ chức và hơn 2.700 doanh nghiệp đang hoạt động trên nền tảng ATALINK. Đây được đánh giá là giải pháp thiết thực và hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí trong sản xuất và kinh doanh.