Hội CAPA phối hợp cùng ATALINK triển khai “Cổng XTTM Sản phẩm Nông nghiệp Sạch TP.HCM”

Ngày 4/9/2020, tại TP.HCM, Hội Sản phẩm Nông nghiệp sạch TP.HCM (CAPA) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty Công nghệ Atalink xây dựng, phát triển Cổng XTTM Sản phẩm Nông nghiệp Sạch TP.HCM.

Bà Nguyễn Bích Nam, Chủ tịch CAPA, cho biết, là đơn vị tập hợp, thúc đẩy liên kết các đơn vị, cơ sở sản xuất, nhà nông, trang trại, các dịch vụ liên quan, nhà phân phối sản phẩm nông nghiệp sạch và sản phẩm nông nghiệp hữu cơ. Đồng thời, thực hiện mục tiêu xây dựng, phát triển nông nghiệp đô thị, hiện đại, bền vững, có năng suất chất lượng, hiệu quả và khả năng cạnh tranh cao của ngành nông nghiệp thành phố.

Chính vì vậy, CAPA tích cực triển khai và tìm giải pháp phát triển Sàn TMĐT B2B cũng như phát triển tìm kiếm các App TMĐT cho các hội viên tham gia hợp tác, cung ứng kinh doanh trực tuyến với mục tiêu giúp hội viên ngày càng bán được nhiều sản phẩm. Trong đó, CAPA đã chọn và liên kết với một đơn vị có quy mô và kinh nghiệm quản lý điều hành tầm cỡ quốc tế thực hiện dự án.

CAPA chính thức ký kết với Công ty Công nghệ Atalink là đơn vị hỗ trợ cung cấp nền tảng Sàn TMĐT B2B cho CAPA cũng như giới thiệu giải pháp chuyển đổi số và cổng xúc tiến TMĐT cho các doanh nghiệp hội viên.

Một số báo đài đưa tin