Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đồng Nai ký kết hợp tác với ATALINK

Vào ngày 25/09/2020, tại Nhơn Trạch, Đồng Nai đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đồng Nai với Công ty Cổ Phần Công Nghệ ATALINK. Đây là sự kiện tiếp tục khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.

Tham dự lễ ký kết, hân hạnh có sự tham gia của lãnh đạo các ban ngành tỉnh Đồng Nai. Về phía Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đồng Nai có sự tham gia của Ban Chấp Hành Hội cùng hơn 50 Doanh nhân là Hội viên và khách mời. Về phía ATALINK có sự tham dự của ban lãnh đạo Doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, thay mặt Ban chấp hành hội, Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đồng Nai – Ông Đặng Văn Điềm đã bày tỏ niềm vui và những mong đợi tích cực qua việc ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác lần này. 

Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đồng Nai cùng với ATALINK đã thỏa thuận hợp tác về việc triển khai giải pháp kết nối giao thương, quản trị chuỗi cung ứng hiệu quả dành cho Hội và Doanh nghiệp Hội viên. Đây là một cơ hội mang lại nhiều lợi ích quan trọng để phát triển dành cho cả đôi bên.

Buổi lễ ký kết đã thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đồng Nai và ATALINK đưa vào thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và triển khai có hiệu quả trong thời gian tới.