ATALINK đã hoàn thành chiến dịch tiêm Vaccine ngừa COVID-19 lần thứ nhất cho toàn bộ nhân viên

Ngày 22/06/2021, Sở Y tế TP.HCM đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), Trung tâm y tế dự phòng Quận 12 triển khai tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho các Doanh nghiệp đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC). Là Doanh nghiệp có trụ sở chính đặt tại tòa nhà QTSC 1 thuộc khu QTSC, Công ty cổ phần Công nghệ ATALINK đã phối hợp cùng QTSC triển khai chiến dịch tiêm vaccine ngừa COVID-19 lần thứ nhất cho toàn bộ nhân viên của công ty.

Quá trình tiêm vaccine diễn ra nhanh chóng nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bảo đảm tuân thủ đúng quy trình và quy định về hướng dẫn phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế. Khu vực đợi tiêm được giãn cách phù hợp, nhân viên và đội ngũ y tế đeo khẩu trang cũng như trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết cho quá trình khám sàng lọc trước khi tiêm.

Tập thể ATALINK chân thành cảm ơn Ban Quản lý Công viên Phần mềm Quang Trung, Sở Y tế TP.HCM đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố (HCDC), Trung tâm y tế dự phòng Quận 12 đã cung cấp nguồn vaccine và hỗ trợ công ty trong suốt quá trình tiêm chủng trong giai đoạn đặc biệt này. Ông Lại Đức Nhuận, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ ATALINK đại diện gửi lời cảm ơn: “Với đặc thù bảo mật của công ty công nghệ, phần lớn nhân viên ATALINK phải làm việc tại văn phòng chứ không thể làm việc ở nhà trong đại dịch. Vì vậy, việc tiêm vaccine rất có ý nghĩa, giúp chúng tôi duy trì hoạt động liên tục ở mức cao nhất. Hy vọng Việt Nam nhanh chóng tăng tỷ lệ tiêm phòng toàn dân, đạt miễn dịch cộng đồng để cả nước đạt mục tiêu kép vừa chống dịch vừa tăng trưởng kinh tế.”

Công ty Cổ phần công nghệ ATALINK cũng hợp tác cùng Ban Quản lý tòa nhà QTSC 1, triển khai đầy đủ và nghiêm ngặt quy định 5K của Bộ Y tế cùng những giải pháp giãn cách để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo dịch bệnh COVID-19. Các nhân viên khi đến văn phòng làm việc bắt buộc phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và khai báo y tế đầy đủ hàng ngày trước khi vào nơi công sở, và thực hiện giãn cách chỗ ngồi trong khi làm việc.