ATALINK đồng hành cùng chương trình kỷ niệm 3 năm cafe Doanh Nhân HUBA

Chương trình kỷ niệm 3 năm cafe Doanh Nhân HUBA vừa diễn ra vào sáng ngày 17/8/2019 với chủ đề “Kinh tế số và xu hướng chuyển đổi của doanh nghiệp, cơ hội và thách thức” với sự tham gia của đại diện lãnh đạo TP.HCM, các chuyên gia và gần 200 doanh nhân, doanh nghiệp.

Tại chương trình, chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc cho biết xu hướng xu hướng chuyển đổi số là nền tảng hết sức quan trọng cho bất cứ DN nào. Chuyển đổi số không chỉ là vấn đề của DN lớn mà là của DN nhỏ và vừa, siêu nhỏ.
Vấn đề chính của nền kinh tế Việt Nam hiện nay không phải là tăng thêm nhiều DN mà vấn đề là làm sao nâng cao chất lượng của các DN đang hoạt động. Theo đó, để nâng cấp DN thì một trong những yếu tố quan trọng là nâng cấp về quản trị và chuyển đổi số. Do đó, các DN không thể đứng ngoài chuyển đổi số, nếu đứng ngoài chuyển đổi số là sẽ thất bại.

Tham gia trưng bày gian hàng tại Chương trình, ATALINK đã tập trung giới thiệu giải pháp quản trị chuỗi cung ứng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây giúp DN quản lý quy trình mua – bán hàng cũng như kết nối giao thương giữa các DN trong và ngoài Hiệp Hội, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tham dự.

Việc triển khai giải pháp ATALINK một mặt sẽ giúp DN đáp ứng được nhu cầu “chuyển đổi số” của thời đại, mặt khác hỗ trợ nâng tầm giá trị cho Doanh Nghiệp thông qua việc gia tăng năng lực kết nối và tương tác với đối tác, với thị trường.