ATALINK đồng hành cùng chương trình “Tran gia By Night 2019 lần IV”

Ngày 18/10/2019, ATALINK hân hạnh tài trợ và đồng hành cùng chương trình “Tran gia By Night 4” do CLB Doanh Nhân Họ Trần tổ chức.

Bên cạnh công tác phát triển kinh doanh, công ty cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới công tác đào tạo. Với ATALINK, con người là tài sản lớn nhất và là nguồn lực quan trọng nhất của doanh nghiệp. Những khóa học, chương trình đào tạo nội bộ hoặc kết hợp với các đơn vị bên ngoài đã góp phần hỗ trợ nhân viên khám phá tiềm năng của bản thân, mở khóa con đường thành công.

Một trong những định hướng phát triển của ATALINK là kết nối, giao lưu cùng nhiều hội nhóm, câu lạc bộ doanh nhân. Đến với CLB doanh nhân Họ Trần tại TP.HCM, mặc dù không phải là hội viên nhưng với những hoạt động thiết thực mang ý nghĩa to lớn mà CLB mang lại cho hội viên, ATALINK đã quyết định đồng hành cùng chương trình Trần Gia By Night 2019 lần IV.

Trần Gia By Night 2019 lần IV không chỉ là một sân chơi thường niên dành cho các hội viên và các hội bạn, mà Trần Gia By Night lần IV với chủ đề “Giấc mơ Quê” với nhiều đổi mới, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ cho người tham dự. Mong rằng, sự đồng hành và hỗ trợ của Công ty TNHH Công nghệ ATALINK sẽ góp phần mang lại thành công cho chương trình vào ngày 18/10/2019 sắp tới.