ATALINK đồng hành cùng Hội Ngộ Đỉnh Cao 2020 – BNI Việt Nam

Vào ngày 9-10/10/2020, BNI Việt Nam kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển tại sự kiện “Hội Ngộ Đỉnh Cao 2020” được tổ chức tại Vinpearl Luxury, Landmark 81, Tp.HCM, đồng thời chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Với thông điệp “GROWING FORWARD TOGETHER – CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN VỮNG MẠNH” Hội ngộ Đỉnh cao 2020 không chỉ là dịp để đánh dấu hành trình 10 năm BNI Việt Nam, mà còn là sự truyền cảm hứng và thúc đẩy một cộng đồng doanh nhân nắm chặt tay vượt qua thách thức và cùng nhau tiến về phía trước.

Đây là sự kiện thường niên của cộng đồng Doanh Nhân BNI Việt Nam, hội tụ hơn 700 thành viên khắp mọi miền cả nước cùng giao lưu kết nối cơ hội kinh doanh và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn. Sự kiện bao gồm nhiều nhiều chương trình đặc sắc với các hội thảo có sự tham gia của diễn giả trong nước và quốc tế, các hoạt động giao lưu thương mại, hội chợ và triển lãm, đêm vinh danh và Gala dinner.

Tại sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2019, ATALINK đã có cơ hội ký kết hợp tác chiến lược với tổ chức BNI Việt Nam. Quay lại với sự kiện năm nay, ATALINK hân hạnh trở thành nhà tài trợ Đồng của sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2020.

Gian hàng kết nối giao thương của ATALINK tại sự kiện năm nay hân hạnh được đông đảo sự chú ý quan tâm của những Doanh nhân đến tham dự. Tại gian hàng, đội ngũ tư vấn viên và chuyên gia của ATALINK đã giới thiệu Sàn Thương Mại Điện Tử B2B dành riêng cho BNI Việt Nam và hơn 110 BNI Chapter. Thông qua chương trình này, ATALINK hy vọng sẽ hỗ trợ hiệu quả các hoạt động Kết nối giao thương trực tuyến của các Thành viên BNI với nhau.

Một số hình ảnh tại sự kiện: