ATALINK ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng ngày 4/11/2019, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công ty Công nghệ ATALINK tổ chức Lễ ký kết hợp tác triển khai giải pháp kết nối các Doanh nghiệp tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Dự lễ ký kết có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành trong tỉnh Vĩnh Phúc và anh Nguyễn Thế Hưng – giám đốc kinh doanh của công ty ATALINK.

Thông qua thỏa thuận này, các Doanh nghiệp tỉnh có thể gia tăng năng lực cạnh tranh nhờ vào việc mở rộng kết nối cung cầu, tìm kiếm thị trường mới, các cơ hội hợp tác giao thương.

Với ATALINK, mọi giao dịch, tương tác của Doanh nghiệp với đối tác có thể thực hiện trực tuyến, mọi lúc mọi nơi giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Bên cạnh việc mang lại giá trị cho cách Doanh nghiệp tỉnh, ATALINK còn hỗ trợ Hiệp hội ngày càng phát triển lớn mạnh về quy mô và chất lượng để hỗ trợ tối đa cho hoạt động của Hội Viên, từ đó đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Buổi lễ ký kết về việc hợp tác triển khai giải pháp chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã hân hạnh được phát sóng trong chương trình THỜI SỰ trên đài Vĩnh Phúc TV và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC ghi hình trong Bản tin “Sống kết nối”, phát sóng trên kênh VTC1.