ATALINK KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Trong tháng 12/2021, ATALINK đã triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác với rất nhiều trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn TP. HCM như: Đại học Bách Khoa TP.HCM, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, Đại học Gia Định, Đại học Nguyễn Tất Thành, Saigon Tech và còn nhiều trường Đại học / Cao đẳng khác.

Với sứ mệnh tạo dựng nền tảng kết nối, ATALINK mong muốn mang đến những giá trị từ nền tảng của mình đến với nhiều đối tượng người dùng hơn, đặc biệt là thế hệ trẻ, tài năng của tương lai.

Nhận thấy các trường Đại học, Cao đẳng là cái nôi đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho các Doanh nghiệp, ATALINK đã cung cấp giải pháp B2B E-commerce nhằm tạo cơ hội để sinh viên các trường Đại học, Cao Đẳng có thể có cơ hội kết nối, thực tập và làm việc tại hơn 12.000 Doanh nghiệp đang hoạt động trên nền tảng Thương mại điện tử B2B ATALINK.

Bên cạnh việc kết nối với các Doanh nghiệp, các bạn sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng còn có cơ hội trải nghiệm thực tế nền tảng thương mại điện tử B2B với các thao tác trực tiếp trong một gian hàng được khởi tạo trên sàn ATALINK. Các bạn sẽ được viết content, tạo các thư chào hàng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho một Doanh nghiệp, được học photoshop căn bản để thiết kế những hình ảnh, banner bắt mắt nhằm phục vụ cho hoạt động Marketing. Ngoài ra, các bạn cũng được trải nghiệm hoạt động bán hàng trong một Doanh nghiệp: gửi yêu cầu báo giá, thương lượng, chốt đơn, tạo đơn hàng, quản lý đơn hàng và khách hàng,… Với chương trình hợp tác này, ATALINK mong muốn mang đến cơ hội giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức mới về thương mại điện tử, sales và Marketing. Từ đó giúp các bạn xác định rõ hơn sở thích và định hướng được nghề nghiệp trong tương lai của bản thân mình.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:
✪ Email: 
✪ Website: https://vietnam.atalink.com/
✪ Hotline: 1800 555 540 (Miễn phí)