ATALINK tham gia Ngày hội giao thương do Hội DN Cơ Khí Điện TP HCM tổ chức

Chương trình NGÀY HỘI GIAO THƯƠNG, diễn ra tại Trung tâm hội nghị EDEN DONGHO vào ngày 28/8/2019 do Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí Điện TP HCM tổ chức. Chương trình đã đem đến những thông tin bổ ích về việc DN nên thay đổi để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, đồng thời là nơi chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực Cơ – Khí – Điện – Phần mềm.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 200 Doanh Nghiệp trong ngành, các lĩnh vực có liên quan và gần 30 gian hàng giao thương. Tại Hội thảo chương trình, anh Lê Nhật Trường Chinh – cố vấn chiến lược OD-Tools.com (Cộng Hòa Liên Bang Đức) tại Việt Nam đã chia sẻ về chuyển đổi số (digital transformation). Theo anh Chinh, việc áp dụng công nghệ số sẽ thay đổi phương thức điều hành, lãnh đạo, quy trình làm việc để mang lại nhiều lợi ích như cắt giảm chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều NCC, KH tiềm năng trong thời gian dài hơn, giúp lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt kịp thời. Qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và năng lực của Doanh nghiệp. Ngoài ra, trong phiên thảo luận, một số khách mời cũng bày tỏ mong muốn thay đổi mô hình Hiệp Hội sang Hiệp Hội số hóa.

Tham gia trưng bày gian hàng tại chương trình, ATALINK đã đưa đến giải pháp quản trị chuỗi cung ứng giúp DN có thể quản lý được quy trình mua – bán hàng cũng như hỗ trợ kết nối giao thương, xúc tiến thương mại giữa các DN trong và ngoài Hội.

Việc triển khai ATALINK một mặt sẽ giúp DN đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số của thời đại, mặt khác hỗ trợ DN thay đổi mô hình kinh doanh, tạo ra những cơ hội, doanh thu và giá trị mới.

Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí Điện đã đánh giá cao ứng dụng ATALINK trong việc kết nối giao thương và xúc tiến thương mại cho Doanh Nghiệp Hội viên nhằm nâng cao năng lực cho Doanh nghiệp. Hiệp Hội đã đề nghị hai bên sớm gặp gỡ để có thể trao đổi và lên kế hoạch triển khai giải pháp đến Hội cũng như toàn thế Hội Viên.