Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và Công ty TNHH Công Nghệ ATALINK

Chiều 12/8/2019, ATALINK và Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã tổ chức Lễ ký kết thoả thuận Hợp tác để triển khai giải pháp kết nối các Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam. Đại diện Công ty TNHH Công ATALINK Ông Nguyễn Thế Hưng cùng ông Trần Hữu Nam, bí thư Đảng uỷ khối DN đã ký kết thoả thuận hợp tác này.

Tham dự lễ ký kết còn có Chủ tịch hội doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch hội doanh nhân trẻ, Ban thường vụ tỉnh uỷ, Chủ tịch hội doanh nhân nữ, ban nội chính tỉnh, đại diện các ban ngành liên quan và các cơ quan thông tấn báo chí.

Theo thoả thuận, hai bên sẽ triển khai hợp tác mang giải pháp kết nối giao thương ATALINK đến với các Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình. Thông qua đó, giúp các Doanh nghiệp tăng cường kết nối, tương tác, giao thương với nhau và với cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước.

Đại diện hai bên đã bày tỏ sự vui mừng trước việc ký kết thoả thuận hợp tác. Về kế hoạch triển khai, Thường vụ Đảng uỷ cũng đề nghị hai bên sớm triển khai các hoạt động cụ thể theo khuôn khổ hợp tác giúp các DN xây dựng mạng lưới giao thương trên nền tảng ATALINK, nâng cao giá trị cho DN cũng như cho nền kinh tế tỉnh Thái Bình.